Topic 12: Economy

Write an essay (150 – 300 words) about this topic:

 

 

 

 

Some people say that supermarkets and manufacturers have a responsibility to reduce the amount of packaging on products they sell. Others believe that it is the consumer’s responsibility to avoid buying products that have a lot of packaging. Discuss both views and give your opinions.

Viết một bài văn (150 – 300 từ) về chủ đề này:

Một số người cho rằng các siêu thị và nhà sản xuất cầ có trách nhiệm giảm số lượng bao bì trên các sản phẩm mà họ bán. Những người khác lại cho rằng người tiêu dùng cần có trách nhiệm tránh mua các sản phẩm có nhiều bao bì. Thảo luận cả hai quan điểm và đưa ra ý kiến ​​của bạn.

 

Nowadays, there is a huge concern about environmental problems, especially ones related to plastic bags. While many people believe that it is the responsibility of supermarkets and makers to reduce the amount of packaging they use on their products, others say that customers must avoid products that have much packaging plastic. Both views will be discussed in this essay. In my opinion, I believe that collaborative efforts should be taken by both manufacturers and buyers. However, makers should be mainly responsible for this issue.

Ngày nay, có một mối quan tâm lớn về các vấn đề môi trường, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến túi ni lông. Trong khi nhiều người cho rằng trách nhiệm của các siêu thị và nhà sản xuất trong việc giảm lượng bao bì sử dụng trên sản phẩm của mình, thì những người khác lại cho rằng khách hàng phải tránh những sản phẩm có nhiều bao bì bằng nhựa. Cả hai quan điểm sẽ được thảo luận trong bài luận này. Theo quan điểm của tôi, tôi tin rằng các nỗ lực hợp tác nên được thực hiện bởi cả nhà sản xuất và người mua. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm chính về vấn đề này.

Các khóa học viết online

On the one hand, manufacturers are the roots of this problem. They directly produce products and decide what kind of materials are used for packaging, so they must have significant responsibility for limiting materials causing pollution. They can replace plastic with environmentally friendly materials. For example, makers and stores can use wrappers made from paper or leaves which are not harmful to the environment.

Một mặt, các nhà sản xuất là gốc rễ của vấn đề này. Họ trực tiếp sản xuất sản phẩm và quyết định loại vật liệu nào được sử dụng để đóng gói, vì vậy họ phải có trách nhiệm đáng kể trong việc hạn chế vật liệu gây ô nhiễm. Họ có thể thay thế nhựa bằng các vật liệu thân thiện với môi trường. Ví dụ, các nhà sản xuất và cửa hàng có thể sử dụng giấy gói làm từ giấy hoặc lá cây không gây hại cho môi trường.

Khóa học viết Email tiếng Anh

On the other hand, consumers also play an important role in reducing packaging causing pollution. They can avoid buying products that have a lot of packaging. If customers reduce or completely stop using those kinds of products, the supermarkets and makers will be decreased in the number of sales as well as production. As a result, makers have to adjust the materials of wrappers. Thus, it is clear that buyers have a key role to play in tackling this issue.

Mặt khác, người tiêu dùng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu việc đóng gói gây ô nhiễm. Họ có thể tránh mua các sản phẩm có nhiều bao bì. Nếu khách hàng giảm hoặc ngừng hoàn toàn việc sử dụng các loại sản phẩm đó, các siêu thị và nhà sản xuất sẽ bị giảm số lượng bán cũng như sản lượng. Kết quả là, các nhà sản xuất phải điều chỉnh vật liệu của giấy gói. Như vậy, rõ ràng người mua có vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề này.

Khóa học Paraphrasing

In conclusion, makers and buyers must collaborate well to reduce the amount of packaging causing pollution as much as possible.

Kết luận, nhà sản xuất và người mua phải hợp tác tốt để giảm lượng bao bì gây ô nhiễm càng nhiều càng tốt.

Xem thêm: 

 

Author: Anh Tuấn

Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích: